— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 10/7/09 21:52

Hjálp!

Upp er komin borgarastyrjöld í veldi Dana. Hér berjast menn og konur um heitt málefni og engin niđurstađa er í sjónmáli.

Hvort gefur tvistur full stig (sem "sérstakt spil") eđa eingöngu fimm stig í uppgjöri, sé hann notađur sem tvistur. Sumsé sé hann til dćmis notađur: tvistur-ţristur-fjarki eđa tvistur-tvistur-tvistur?

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
dordingull 10/7/09 22:02

Ţađ fer eftir ţví hvort ţađ megi breyta međ áttunum.
‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ. Glottir

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
Wayne Gretzky 10/7/09 22:32

Ég hef ávallt spilađ međ ţessari stigagjöf:
Rommý= 50
Ás=15
Mannspil og tíur = 10
Hundar = 5
Tvistar=30

Tvistur gildir 30 sama hvort hann er látinn gilda eitthvađ annađ eđa er notađur í samstćđu (tvistur-tvistur-tvistur) eđa í röđ( kóngur, ás tvistur) Ţannig ef einhver er međ tvist sem tvist í borđi er sá öruggur međ a.m.k. 30 stig, ţví ekki er hćgt ađ taka ţann tvist burtu.

Jarmi 10/7/09 22:38

Kćrar ţakkir Vćni Grétar.

Ívar Sívertsen 10/7/09 22:55

Hjá mér er ţađ ţannig ađ tvistur gildir sem 50 sé hann á hendi og ţví ráđlegt ađ losa sig viđ hann. Í borđi jafngildir hann ţví spili sem hann kemur í stađinn fyrir. Annars ţykir mér ţessi tvistaregla bara fyrir aumingja ţví hún er seinni tíma viđbót. Annars ţá gef ég 20 fyrir ásana. Annađ er eins og hjá Vćna.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Jarmi 11/7/09 02:12

Frábćr viđbót herra Sívertsen. Ég hugsa ađ ég ţrói ţessa „mismunandi-verđgildi-fyrir-tvista-reglu“ inn í seinni tíma spil.

Sannleikurinn 7/11/10 16:48

Grćđi ég á ţví ađ kaupa vopn og flytja til Danmerkur og selja á tvövalt eđa margfalt dýrara verđi gengjunum eđa hverjum öđrum sem eru ađ berjast?

..
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: