— GESTAPÓ —
Hvaða texti mundi lýsa þér best eftir árshátíðina?
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 18/11/08 22:55

♪♪♪ "Toniiiiiiight, I'm gonna have myseeeeeeelf a real good tiiiiime, I feel aliii-hi-hi-hiiiiive, and the woooooorld is turning inside ooooooout yeah, I'm floating around, in ecstasy so.... don't stop me nooooooow, don't stop me, cause I'm having a good time, having a good time! ♪♪♪

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 19/11/08 13:09

Cats! I'm a kitty-cat, and I dance, dance, dance...

Þetta er nákvæmlega það sem lýsir mér eftir árshátíðina!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 19/11/08 14:15

Tigra mælti:

Cats! I'm a kitty-cat, and I dance, dance, dance...

Þetta er nákvæmlega það sem lýsir mér eftir árshátíðina!

Nú, ég hélt að það væri: ♪♪ Þett'er lagið um Tigru sem hún pantaði sjálf, alveg alein og óstudd þarn'um daginn! ♪♪

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 19/11/08 20:05

♪♪♪Finn innri frið færast um líkamann♪♪♪♪

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 19/11/08 21:19

♪♪Ég veit ekki hvort eða hvernig eða hvenær ég kemst heim♪♪

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 19/11/08 21:19

Anna Panna mælti:

Tigra mælti:

Cats! I'm a kitty-cat, and I dance, dance, dance...

Þetta er nákvæmlega það sem lýsir mér eftir árshátíðina!

Nú, ég hélt að það væri: ♪♪ Þett'er lagið um Tigru sem hún pantaði sjálf, alveg alein og óstudd þarn'um daginn! ♪♪

Nei það var lagið mitt á árshátíðinni.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/11/08 21:27

Formleg leit stendur yfir að einhverju er inniheldur „eigi krútt“ en enn sem komið er hefur ekkert slíkt fundist. Vitum vjer því enn eigi af texta er lýsir oss nægilega vel eftir árshátíðina ‹Brestur í óstöðvandi grát›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 19/11/08 21:33

Það fyrsta sem kemur upp þegar orðið krútt er gúglað:

http://visir.is/article/20070310/FRETTIR01/103100101/-1/frontpage

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 19/11/08 21:39

Vladimir Fuckov mælti:

Formleg leit stendur yfir að einhverju er inniheldur „eigi krútt“ en enn sem komið er hefur ekkert slíkt fundist. Vitum vjer því enn eigi af texta er lýsir oss nægilega vel eftir árshátíðina ‹Brestur í óstöðvandi grát›.

Dear Mr President kannski?

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/11/08 21:51

Tina St.Sebastian mælti:

Það fyrsta sem kemur upp þegar orðið krútt er gúglað:

http://visir.is/article/20070310/FRETTIR01/103100101/-1/frontpage

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›

VJER ERUM EIGI GUNNAR BIRGISSON !

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sjer›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 19/11/08 21:53

‹Les á jarðskjálftamælinn.›

Fimm komma tveir. Þér sláið Gunnari aldeilis við, Vladimir.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 19/11/08 21:55

Fergesji mælti:

‹Les á jarðskjálftamælinn.›

Fimm komma tveir. Þér sláið Gunnari aldeilis við, Vladimir.

Síðast þegar ég heyrði í Vladimir þá var mað háa, bleika og afar krúttlega rödd.

Þannig rödd veldur ekki jarðskjálftum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skoffín 21/11/08 00:24

There's definitely, definitely, definitely no logic
To human behaviour
But yet so, yet so irresistible...

Jólaköttur Baggalútíu ~ Yfirrannsóknardómari ~ Skírlífisbrjótur~ Ofstopaköttur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Annrún 21/11/08 00:29

♪♪Halló heimur, hér kem ég, ég er frábærasta barn sem þið hafið séð♪♪

Saklaus og sæt sveitastelpa - Opinbert ræktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góðar sturtuferðir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 23/11/08 23:44

♪♪ Dans, dans, komið allar hér, konur, því nú ég í landi er...♪♪

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/11/08 00:06

Enn hefur ekkert fundist er inniheldur eigi krútt eða eitthvað hliðstætt.

Þar til eitthvað slíkt finnst væri það því vegna mikilla umræðna um sleik, skorur o.fl. í þeim dúr kannski einna helst ♪♪ No woman, no cry ♪♪ (þó oss gruni að það hafi eigi þá bókstaflegu merkingu er í þessum orðum felst) ‹Glottir eins og fífl›. Þetta er þó margfalt minna viðeigandi en það sem vjer nefndum fyrst ‹Heldur leitinni áfram að eigi krútt.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 14/10/10 14:24

Textinn sem eldri ljóshærða konan (sögumaðurinn) les yfir yngri konunum þar sem hún minnist á einhvern sem var ennþá svæsnari í lýsingum sínum á mannkyninu heldur en Nietzche í Salo , or 120 Days of Sodom........

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
núrgis 15/10/10 19:42

♪And yes I guess I kept those vagabond ways..♪

Kattavinur og amma skrattans.
        1, 2
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: