— GESTAPÓ —
Segðu eitthvað ljótt um Gestapóann á undan
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 663, 664, 665 ... 761, 762, 763  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 20/9/10 22:36

Huxi gerir sér upp rafmæli til að sníkja gjafir.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 20/9/10 22:42

Kargur ræstir fram mýrar bara til þess að horfa á lóuungana veslast upp úr hungri og harðrétti.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 21/9/10 00:50

Huxi er ein helsta ástæða þess að ég kem alltaf afur og aftur á þennan þráð.
Huxi Þótti hafa of ógeðfeldar kenndir á sínum tíma og var þess vegna rekinn úr Guðfræðideildinni.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 21/9/10 11:12

Uppi kemur alltaf aftur á þennan þráð því að hann veit að þetta er eini þráðurinn sem segir sannleikan um hann og hans íllu og ógeðfelldu áform og athafnir.
Núna er kvikindisskapur og óþverraháttur hans að ná nýjum hæðum, því kvikindið er að plotta að mæta á árshátíðana, - EDRÚ.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 21/9/10 19:44

Huxi er alltaf að svindla sér í strætó með stolnu strætókorti ömmu sinnar.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blöndungur 21/9/10 21:47

Nermal laumast sérstaklega til þess að setja mylsnu af prinspólói ofan í kókflöskur barna, svo að þau haldi að þau kunni ekki ennþá að drekka af stút.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Blöndungur kann ekki að drekka af stút.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blöndungur 21/9/10 22:24

Línbergur heggur iðulega fyrir neðan beltisstað.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 22/9/10 09:45

Blöndungur hefur sérlega skemmtilega fjarveru.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 22/9/10 20:13

Það er alfarið Huxa að kenna að laglaus nágranni minn sé sífelt að syngja og hamra á hljómborð okkur fyrir ofan hann til lítillar ánægju.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 22/9/10 23:37

Nermal er með gulan dúsk á húfunni svo Næturdrottningin týni honum ekki í Bónus.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
woody 24/9/10 16:48

Garbo er alltaf með skítugann sokk af Uppa á vísum stað svo að hún geti látið hundinn finna hann þegar hún nennir ekki að leita að honum.

ég er ekkert geðveikur, tvær af þremur röddunum eru alveg sammála því!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 24/9/10 18:47

Woody skrifar iðulega 11 á bakið á sér þegar hann skeinir sér.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Upprifinn er að norðan held ég . ég biðst afsökunnar ef mér kjátlast og aumingja maðurinn er saklaus

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 27/9/10 21:25

Gísli Eiríkur og Helgi hefur ekki farið út með ruslið í heila viku.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóhannes 28/9/10 18:09

Garbó hefur ekki ennþá uppgötvað unaðssemdir kynlífsins.... með mér.

Jóhannes Rambó var hér !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
woody 28/9/10 19:15

Jóhannes er svo mikill Stallone aðdáandi að hann lamdi einu sjálfann sig í andlitið með malarskóflu til að líkjast goðinu meira.

ég er ekkert geðveikur, tvær af þremur röddunum eru alveg sammála því!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 28/9/10 19:51

Woody er hreinræktaður Húsvíkingur í báðar ættir beggja foreldra

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
        1, 2, 3 ... 663, 664, 665 ... 761, 762, 763  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: