— GESTAPÓ —
Sjá, yður er í dag Gestapói fæddur...
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Óskar Wilde 10/11/07 18:44

‹Hrökklast aftur á bak af lotningu og hrasar við›
Þú minn kæri herra Bebe ert sá hreinasti gestapói sem ég hef augum litið. Þú ert hinn útvaldi og munt í mínum augum alltaf vera sá er hefur völd þjóðarinnar í höndum sér. Ég lofa þér hollustu minni í einu og öllu. Ég reiði fram hjálparhönd í hverju því máli sem ég get mögulega lagt hönd á plóg. Ég legg líf mitt í þínar hendur ef þú kýst svo.

Megir þú dafna og þroskast í ómældri hamingju og eiga það líf sem helst þú kýst þér. Settu heiminn að fótum þér og gakktu þangað er þér sýnist. Gakktu stoltur frá verkum þínum að þeim loknum og með tilhlökkun til þeirra sem þú ætlar þér í næst. Gerðu ævi þína að fordæmi og megi hver einasti dagur ævi þinnar vera sá allra besti sem þú hefur lifað.

Vertu innilega velkominn í þennan heim!

‹Krýpur á kné sér og lútir höfði í lotningu›

Hey, og þið gamla settið, til hamingju með krílið.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 10/11/07 19:33

Það hefði nú verið gaman ef það hefði verið komin litaspá fyrir gulu og grænu merkin fyrir þennan dag.

Hvernig var nú aftur árslitaspáin?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 10/11/07 19:36

Það er með mikilli gleði sem ég sendi ykkur mínar innilegust hamingjuóskir. Þá vil ég líka óska Bebe litla til lukku með það að vera fyrsti hreinræktaði Gestapóinn. ‹Sendir Bebe sjálfsmynd í fjórfaldri líkamstærð úr gegnheilum Smaragði.› Hann er auðvitað grænn. Annars er eitthvað athugavert við litablöndunina.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 11/11/07 01:18

Ég, fyrir hönd okkar beggja, vil hér með þakka allar fallegu kveðjurnar og þessar höfðinglegu gjafir sem okkur hafa borist síðan þessi sögulegi atburður átti sér stað. Ég segi það af heilum hug. „Þið eruð öll frábær“

Við Norna munum auðvitað taka því eins rólega og við mögulega getum næstu misserin en bæði við og Bebe munum sjá til þess að þið missið ekki af neinu sem til stórtíðinda getur talist.

‹Fær fjöldan allan af rykkornum í augað og þakkar öllum fyrir með handabandi›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 11/11/07 12:48

Innilega til hamingju með drenginn! Megi hann vaxa og dafna um ókomna framtíð. ‹Gefur Bebe fyrstu Ray-Ban - sólgleraugun sín›

En er búið að velja guðföður? ‹Gerir sig líklegan›

(Og að sjálfsögðu er hann hafinn yfir Innflytjendahliðið, enda er hann ekki innflytjandi. Bebe er fyrsti einstaklingur nýrrar kynslóðar gestapóa.)

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 11/11/07 12:55

Er ekki Upprifinn guðfaðirinn?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 13/11/07 00:07

Þakka ykkur öllum fyrir hamingjuóskirnar, þær eru vel metnar og hlakka ég til að ala upp barn með þvílíkan her úrvalsfólks okkur til innblásturs og stuðnings.

Okkur heilsast vel og þeim sem vilja fá fæðingarsögu, myndir og annað slíkt er bent á að senda okkur einkapóst (ef þið vitið ekki bebe-bloggið það er að segja) og við svörum (væntanlega ekki um hæl samt).

Ástarkveðjur til ykkar allra.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 13/11/07 00:14

‹Stekkur á Nornina og knúsar hana fast› Til hamingju mamma gamla!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 13/11/07 23:05

‹Læðist inn í barnaherbergið með nýhannaðan ungpóaSlopp, með innbyggðum óróa, nuddi, hitara og "BeBe Mónitór"›

‹Hvíslar› Gerðu svo vel, minn kæri "bróðir"! Í þessum verður þjér aldrei kalt og á hverju ári skaltu fá nýjan, sjérhannaðan Slopp! Til viðbótar við áður upptalinn staðalbúnað, er þessi með innbyggðu GPS tæki, svo mamma og pabbi finni þig auðveldlega, detti þjér í hug af ráfa burt frá þeim af þræðinum!

Svo er þessi sjérstaklega handa þjér, láttu mömmu og pabba ekki sjá hann! ‹Setur lítinn pela úr kóbalti ofan í sjérstakan leynivasa sem enginn annar en undirritaður og BeBe vita um›

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 13/11/07 23:41

‹Mallar kakó handa Bebe og foreldrum›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 13/11/07 23:45

‹Kemur með pela fyrir kakóið›
Ég fann besta pela í heimi handa Bebe!
Það er tígrisdýr utan á honum!
‹Ljómar upp›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 14/11/07 00:40

Í þessum guðsvolaða heimi er þó altént eitt ljós. Það er að Bebe skuli hafa komist í þennan heim óskaddaður og grænn. Það er þá ekki allt saman gjörsamlega handónýtt.. ‹Gramsar í dóti í leit að grænum barnagullum til að færa krílinu›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 17/11/07 18:30

Til lukku með nýtt líf.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 14/9/10 09:33

Vér teljum oss hafa heimildir fyrir öðrum (og væntanlegum) hreinræktuðum Gestapóa.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 14/9/10 09:43

Hvernig væri þá að slúðra því út gamli pungur ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 14/9/10 09:46

Vér getum eigi, að svo stöddu, staðfest, að króginn sé hreinræktaður. Vér leiðum að því líkur.

Ástæða fyrir því er að vér vitum til þess, að seinast, er væntanlegir foreldrar sáust á Gestapó, voru þau í sambandi. Vér getum þó eigi staðfest föður barnsins.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 14/9/10 10:33

Ekkert svona séð og heyrt á mínu Gestapói takk.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 14/9/10 10:37

Yður neyðir enginn til hlustunar.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
        1, 2, 3
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: