— GESTAPÓ —
Brjóstahöld og annađ sem snýr ađ brjóstum kvenna
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3 ... 37, 38, 39
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 22/8/10 12:56

Ađ sjálfsögđu! ‹Verđur bćrđi móđguđ og sár. ›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Billi bilađi 23/8/10 01:40

Hvernig mćlir mađur skoruna? ‹Nćr í málband og fer úr ađ ofan›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
GESTUR
Hvćsi 23/8/10 09:48

Ţađ er lítiđ mál.
Best er ađ gera ţađ viđ annan en sjálfan sig, og fyrir ţá sem fá aldrei neitt, bendi ég á ađ hćgt er ađ kaupa sér ţjónustu á öllum betri götuhornum.

En besta ráđiđ er ađ setja nefiđ á sér í sömu hćđ og téđ brjóst, ná góđu taki á ţeim báđum međ sitthvorri hendinni, draga djúpt andann, setja andlitiđ á milli ţeirra og "purra" hressilega.

‹Purrar Regínu›

Regína 23/8/10 11:36

‹Flissar› Svo datt mér reyndar í hug hvort ţú meintir kannski skoruna ađ aftan, ţađ eru ađ sjálfsögđu ekki brjóst ţar.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
GESTUR
Hvćsi 23/8/10 17:36

‹Grípur aftur um tútturnar á Regínu, setur munninn á milli og purrar›

Regína 23/8/10 18:42

‹Verđur vandrćđaleg› Ţetta eru nú engar tístudúkkur Hvćsi minn.

GESTUR
Hvćsi 23/8/10 20:25

Víst !

‹Purrar aftur›

Regína 23/8/10 20:28

Láttu ekki svona kjánalega. Farđu ađ vinna!

GESTUR
Hvćsi 23/8/10 21:30

Ég er í fríi.‹Ljómar upp og purrar einusinni enn›

Dula 23/8/10 21:39

‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Upprifinn 23/8/10 22:01

‹Réttir út hendurnar og bíđur eftir ađ eitthvađ komi í ţćr.›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Huxi 24/8/10 12:34

Ţessi mađur orđar mjög fallega í ljúfu ljóđi, ţađ sem viđ strákarnir erum ađ huxa.http://www.gamaniak.com/video-3019-rodney-carrington-show-them-to-me.html

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
        1, 2, 3 ... 37, 38, 39
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: