— GESTAPÓ —
Meira af mbl.is
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 29/12/08 23:45

Hvað ætli stórt hlutfall anda séu hálfitar?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 3/1/09 21:46

Eftirfarandi var ég að lesa á Eyjunni:

"Þórdís J. Sigurðardóttir stjórnarformaður Tals segir að Hermann Jónasson, sem vikið var úr stól forstjóra fyrirtækisins um áramótin, hafi leynt stjórnina upplýsingum. Sem stjórnarformaður geti hún alls ekki unnið með forstjóra sem fari á bak við sig og ætli ekki að virða gerða samninga. Hún segir að samningur sem Hermaður gerði við Símann hafa verið afglöp í starfi."

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 3/1/09 21:51

Vertu ekki að gera grín að fólki sem loksins fallbeygir rétt. ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

‹Les aftur og sér bara einhverjar aðrar vitleysur í staðin.›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 3/1/09 21:53

Regína mælti:

Vertu ekki að gera grín að fólki sem loksins fallbeygir rétt. ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

‹Les aftur og sér bara einhverjar aðrar vitleysur í staðin.›

Nei, æ það er rétt hjá þér.
‹Reynir að hemja sig en tapar sér enn meir við það›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/1/09 00:50

Myndatextinn í þessari frjett falsmiðilsins mbl.is er einstaklega fyndinn og jafnframt fáránlegur.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 16/1/09 00:51

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›
Já, ef ekki tvem þá þrem.
Hvað með að þær hafi einvörðungu leitað hjeðan úr framtíðinni? Ef ekki samtíðinni frátíðinni.

Takk fyrir áheyrnina.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 26/5/10 21:02

Günther Zimmermann mælti:

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Vá.. "skildi þetta var"

Hvar VAR ég eiginlega.. ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›
Meira að segja ég er ekki svona léleg í málfræði. Æj ég biðst forláts, ég var í tíma og var eitthvað utan við mig. Svo sá ég þetta ekki einu sinni þegar ég las þetta í annað sinn. Ein alveg útá túni.

Það er nú ekki nema von að 'málið' (hah!) falli milli skips og bryggju þegar nemöndin stundar gagnavarpsráp í kennslutund! Ef einhver dugur væri í kennaranum myndi hann skella fartölvunni aftur, þó svo höndin yrði á milli. Þín þ.e.

En þið hefðuð átt að sjá þessa skýrslu hjá löggunni, hún var hræðileg. Verst að þeir leyfðu mér ekki að ljósrita hana.

Þú átt nú að fá afrit af skýrslu sem þú skrifar undir...

        1, 2, 3
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: