— GESTAPÓ —
Nýársţarfaţing
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Galdrameistarinn 2/1/10 12:03

Ívar Sívertsen mćlti:

Galdrameistarinn mćlti:

Ívar Sívertsen mćlti:

Galdrameistarinn mćlti:

Ívar Sívertsen mćlti:

Ţađ er sorglegt ađ ţurfa ađ segja ađ ég er ţví miđur bókađur og get ţví ekki mćtt. Eins og mig langar. Fyrsti lausi dagur ţessarar jólavertíđar er á mánudaginn. AF HVERJU ŢURFA ALLIR AĐ HITTAST Á ŢESSUM ÁRSTÍMA??? JÓLAFRÍIĐ VERĐUR EKKI AFSLAPPANDI HELDUR KVÖĐ OG MENN KOMA ÚTKEYRĐIR TIL VINNU EFTIR JÓLIN (ţ.e.a.s. ţeir sem á annađ borđ hafa vinnu)

Nöldrari.

Röflari!

Fýlupúki.

Leiđindagaur!

Dramadrottning.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
Regína 2/1/10 13:06

‹Ljómar upp› Af hverju eruđ ţiđ tveir ekki meira hérna?

Ég stórefast um ađ ég mćti, ţađ verđur samt ekki ákveđiđ endanlega fyrr en í kvöld.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Galdrameistarinn 2/1/10 14:25

Af ţví ívar er alltaf ađ stríđa mér.
‹Brestur í óstöđvandi grát›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.

Ég mćti ekki ađ ţessu sinni.

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
Regína 2/1/10 18:28

Galdrameistarinn mćlti:

Stríddu honum bara líka. Eđa ţiđ getiđ skipst á ađ vera hérna.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Tina St.Sebastian 2/1/10 19:05

Ekki vill svo til ađ einhver Ţarfaţingmanna eigi leiđ um Breiđholtiđ á för sinni til ţingsins?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-

Tina St.Sebastian mćlti:

Ekki vill svo til ađ einhver Ţarfaţingmanna eigi leiđ um Breiđholtiđ á för sinni til ţingsins?

Kannski...‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

En hún snýst nú samt
Ívar Sívertsen 2/1/10 22:16

Galdrameistarinn mćlti:

Merkilegt, ég er ekker hér af ţví ađ Galdri er alltaf ađ stríđa mér.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.

Var svo ekkert gaman eđa hvađ?

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.

Ţetta var gaman, a.m.k. eftir ţví sem ég man...
‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

En hún snýst nú samt
Texi Everto 3/1/10 14:54

Mćtti ég ţangađ?

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Ívar Sívertsen 3/1/10 16:38

Mér fannst ekkert gaman ađ ţurfa ađ fara heim ţví ég lét mig hafa ţađ ađ mćta.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Ţarfagreinir 3/1/10 18:17

Ha? Er ţetta búiđ? ‹Klórar sér í höfđinu›

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Galdrameistarinn 4/1/10 02:24

Ţakka kćrlega fyrir mig og Ţarfi, ţú geymir fyrir mig 10 pakka tuborginn sem ég gleymdi.

Vladimir Fuckov 5/1/10 00:30

Ţarfagreinir mćlti:

Ha? Er ţetta búiđ? ‹Klórar sér í höfđinu›

Hugsanlega. Frá sjónarhóli vorum er eftirfarandi mögulegt:

(1) Ţetta tók sekúndubrot og ţví munum vjer ei eftir ţví.
(2) Vjer mćttum eigi.
(3) Atburđur sá sem hjer er til umrćđu er eigi búinn ađ eiga sjer stađ.

Oss grunar ađ flestum finnist (2) líklegast. Hinsvegar vonum vjer ađ (3) sje skýringin og ađ brenglun hafi orđiđ í atómtímastilliverki Gestapósins ţannig ađ út frá dagsetningum innleggja líti út fyrir ađ atburđurinn hafi ţegar átt sjer stađ en ađ hann hafi í raun og veru ekki gert ţađ.

Reyndar er eigi um 'exclusive or' ađ rćđa, ţ.e. fleiri en einn ofangreindra möguleika gćti átt viđ ‹Klórar sjer í höfđinu›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Fergesji 1/5/10 14:33

Hvađ ţá um nćsta Ţarfaţing? Verđur ţađ nokkru sinni haldiđ? Var hiđ fyrra jafnvel eigi haldiđ?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
        1, 2
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: