— GESTAPË —
Hva­ pirrar ■ig?
» Gestapˇ   » S÷gur, gßtur, leikir og dŠgradv÷l
        1, 2, 3 ... 49, 50, 51 ... 56, 57, 58  
 • Svara • Vitna Ý •  Senda skilabo­ Senda pˇst
GrßgrÝmur 3/3/10 15:08

Jarmi mŠlti:

Ůa­ pirrar mig a­ Úg vir­ist aldrei Štla a­ vera fullor­inn.

Gaman a­ vera ekki einn Ý ■eim hˇpi.

Annars pirrar mig fßtt anna­. Nema Úg er a­ farast ˙r l÷ngun Ý s˙kkula­i.

EinfŠttur Gestapˇi n˙mer 2. • AtvinnußtfÝkill
Galdrameistarinn 6/3/10 08:57

Hva­ Úg er ˇheyrilega latur, laglaus og vitlaus.

Sofandi vert ß Kaffi Bl˙t nema ■egar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hry­uverkama­ur Ý hjßverkum, a­alega ß kve­skapar■rß­um.
GrßgrÝmur 6/3/10 20:54

A­ Úg var a­ ey­a 99 mÝn˙tum af Šfi minni Ý a­ horfa ß Ninja Assassin... einstaklega vonda mynd sem me­ jafn lofsamlegan titil og NINJA ASSASsIN Štti a­ vera ˇskarsver­launamaterÝal.

Ůetta er ÷rugglega ekki vinsŠlt.. EN.. Ůa­ pirrar mig, ■egar fˇlk sem lifir ß rÝkinu og getur ekki bara fengi­ sÚr vinnu er a­ vŠla um ßstandi­ Ý samfÚlaginu.
Ůa­ tˇk mig 2 daga v­ finna mÚr sumarvinnu. 100% sumarvinnu. Af■vÝ a­ ßstandi­ Ý samfÚlaginu er eins og ■a­ er, ■ß ver­ur fˇlk bara a­ vera nŠgusamt og hŠtta a­ horfa svona rosalega stˇrt ß sjßlft sig og taka a­eins ni­ur fyrir sig.
Er ■a­ ekki skßrra heldur en a­ blˇ­mjˇlka atvinnuleysissjˇ­ og sitja svo heima og tu­a um ■a­ hvernig allir a­rir eru a­ gera hlutina rangt ?

D═SUS KRĂST.
‹Strunsar ˙t af svi­inu og skellir ß eftir sÚr›

Veiru og sřklavopnasÚrfrŠ­ingur Baggal˙tÝu - Frilla Konungs - LÝffrŠ­ikennari Ý Barnaskˇla Baggal˙tÝu - Kˇbaltblß - Jˇlabarn.
Jarmi 12/3/10 18:28

Fˇlki­ sem pirrar sig yfir sko­unum Villimeyjar Ý innlegginu hÚr a­ ofan pirrar mig.

Jarmi - 110 oktan og helbleka­ur ß ■vÝ. Dˇlgur.

Svo margt.

NŠst ■egar Úg kem hinga­ ■ß skal Úg reyna a­ vera Ý betra skapi. ‹Starir ■egjandi ˙t Ý lofti­›

Veiru og sřklavopnasÚrfrŠ­ingur Baggal˙tÝu - Frilla Konungs - LÝffrŠ­ikennari Ý Barnaskˇla Baggal˙tÝu - Kˇbaltblß - Jˇlabarn.
Hr˙taberi­ 26/4/10 06:25

Fˇlk sem hugsar innan kassans.

n˙rgis 26/4/10 21:59

Peningaleysi.

Kattavinur og amma skrattans.
Vilhjßlmur ١r 26/4/10 22:02

Svo margt.

Mßlsˇ­ar, komm˙nistar, sˇsÝalistar, samfylkingarmenn, visntri grŠnir, dimmradda­ir hatarar, mßlsˇ­ar, ■r÷ngsřnir, neikvŠ­ir, heift˙­ugir, skilningslausir og svo margt fleira...

Íll erum vÚr Megas.
Bakaradrengur 26/4/10 22:59

Leigupennar.

Hver hefur svo sem ekki ruglast ß teskei­ og kÝlˇi?
GrßgrÝmur 26/4/10 23:10

Ůegar ma­ur fer ˙tÝ b˙­ a­ versla og kassadaman vir­ist vita nßkvŠmlega hva­ Úg er me­ mikinn pening Ý vasanum og rukkar nßkvŠmlega ■ß upphŠ­.

Hr˙taberi­ 26/4/10 23:58

Ëhrein nŠrf÷t og bremsuf÷r

┴lfelgur 27/4/10 15:18

Fˇlk sem vir­ist vera lÝfsins ˇm÷gulegt a­ setja sig Ý spor annarra en mi­ar allt ˙t frß sjßlfum sÚr og eigin lÝfi.

Mu!
Jˇhannes 28/4/10 19:47

LÚleg stjˇrnum ß vinnusta­ fer alveg ˇstjˇrnlega Ý taugarnar ß mÚr.

Kargur 28/4/10 23:06

Ůa­ a­ mÚr skuli ekki hafa tekist a­ tengja ˙tvarpi­ Ý bÝlinn ß­an. Einnig pirrar ■a­ mig a­ Úg ■arf a­ fara til borgar ˇttans ß morgun. Ůa­ a­ Úg skuli ■urfa a­ fara til borgar ˇttans ß ˙tvarpslausum bÝl er ■a­ sem pirrar mig mest akk˙rat n˙na.

Ůa­ held Úg n˙!
n˙rgis 29/4/10 14:32

TannpÝna.

Kattavinur og amma skrattans.
krossgata 29/4/10 16:55

Nafni­ ß Ýslenska laginu Ý j˙rˇvisjˇn. Ůa­ er langt sÝ­an Úg var Ý fr÷nsku og man ekki allt sem Úg lŠr­i en ■a­ sem Úg man segir mÚr a­ ■essi setning sÚ um ■a­ bil bull.

Je ne sais pas quoi - er rÚtt neitun ß fr÷nsku (╔g veit ekki hva­)
Je ' sais pas - er ■ekkt letimŠlgi parÝsarb˙a
Je ne sais quoi - er bara bull. LÝklegra a­ latmŠltur parÝsarb˙i myndi segja Je ' sais pas quoi.

╔g Štla ekki a­ leita mÚr upplřsinga hjß frˇ­ara fˇlki en Úg um fr÷nsku heldur halda ßfram a­ pirrast ß ■essu.
‹Pirrast illilega›

Kvensk÷rungur forsetaembŠttisins. Hlerari vi­ HB. Sporrekjandi rÝkisins. Tilnefnd: Mesti laumup˙kinn 2007 Gul ‹Drepur tÝmann› Ef ■˙ getur lesi­ ■etta ertu of nßlŠgt. Laumuhluti: Ůrß­urINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maÝ

Ůa­ pirrar mig a­ frÝdagur verkalř­sins skuli vera ß laugardegi ■etta ßri­ - og Úg ß hvort sem er a­ vera Ý frÝi.

En h˙n snřst n˙ samt
        1, 2, 3 ... 49, 50, 51 ... 56, 57, 58  
» Gestapˇ   » S÷gur, gßtur, leikir og dŠgradv÷l   » Hva­ er nřtt?
Innskrßning:
Vi­urnefni:
A­gangsor­: