— GESTAPÓ —
Innflytjendahliðið
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 167, 168, 169 ... 172, 173, 174  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tóti Tölvukall 8/3/10 11:44

Það stafar enginn hætta af mér...það er nánginn fyrir aftan mig sem skýtur mér skelk í bringu.

Tóti T. Tölvukall - Tek að mér tölvuhreinsanir fyrir pakka af kóbaltkorni • Tek ekki ábyrgð á afritum er kunna að dúkka upp.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 8/3/10 17:36

Er hann jafn sætur og þú?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 9/3/10 00:01

Kargur??? ‹Klórar sér í höfðinu›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 9/3/10 22:10

Voruð þið að kalla á mig?

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lúsý de La Poof 26/4/10 16:23

Bósó kallaði á þig karlinn minn, komdu núna inn, ég ætla að jeta þig ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu› Fyrst verð ég að segja að mér finnst þetta frekar strangar reglur. En það er kannski bara þörf á þessari eyju svívirðinga og dauða. Mér finnst þessi síða samt nauðsynleg fyrir fólk eins og mig sem verður að koma hugsunum sínum á vegg. ‹Glottir eins og fífl›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bakaradrengur 26/4/10 17:44

Ekki er þetta eina hugsunin sem þú þarft að koma frá þér? ‹Klórar sér í höfuðpaurnum›

Hver hefur svo sem ekki ruglast á teskeið og kílói?
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 26/4/10 23:37

Lúsý de La Poof mælti:

Bósó kallaði á þig karlinn minn, komdu núna inn, ég ætla að jeta þig ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu› Fyrst verð ég að segja að mér finnst þetta frekar strangar reglur. En það er kannski bara þörf á þessari eyju svívirðinga og dauða. Mér finnst þessi síða samt nauðsynleg fyrir fólk eins og mig sem verður að koma hugsunum sínum á vegg. ‹Glottir eins og fífl›

Vér höfum til yðar tvær spurningar:
Hvaða reglur eru svo strangar?
Hvur gaf yður leyfi til veggjakrots?
Hér skal allt snyrtlilegt.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hrútaberið 27/4/10 00:02

Lúsý er djúsí

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bakaradrengur 27/4/10 00:08

Hlutfallið milli lengd handleggja og fótleggja finnst mér ennþá full öfugt hjá Lúsý blessaðri.

Hver hefur svo sem ekki ruglast á teskeið og kílói?
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hrútaberið 27/4/10 00:18

Hún er bækluð greyið, en hver hefur ekki gott af því að vera bent á endrum og sinnum út af ólaga líkama sínum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
núrgis 27/4/10 15:14

Lúsí er bæði lævís og lipur. Einnig selur hún varasalva á tilboðsverði á þriðjudögum.

Kattavinur og amma skrattans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 27/4/10 17:02

Grunsamlegt. Vjer erum einmitt stundum Glúmur á þriðjudögum ‹Klórar sjer í höfðinu›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lúsý de La Poof 29/4/10 02:09

Loksins legg ég orð í belg, og það um miðja nótt. Þér ættuð að reka mig stax. Röndóttur rabbabari og hoppandi hindiber núna er ég í djúpum.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég kann að telja upp að sjöhundruðfimmtíuogátta en segi aldrei töluna sem kemur á eftir þremur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 30/4/10 17:22

Það var og!

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hrútaberið 1/5/10 02:41

Lúsý er sokkin upp að hnjám í flórnum, eigum við ekki að gera eitthvað í því? Fjögurtíu og fjórir menn AF STAÐ !

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 1/5/10 12:41

Hún er enn nýliðaapi, svo ætli hún megi ekki sökkva.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 1/5/10 18:39

Það hefur hingað til einn Gestapói, sem sé aðeins einn, sem hefur fengist við skógarhögg. Og það hefur verið ég, Kiddi Finni. Skógarhöggsmaður og timburfleytari.

Og nú þarf að spyrja nýliðan Sigurlás, með hvaða rjett gangið þjer um með starfsheitið eða viðurnefnið skógarhöggsmaður?

Ekki svo að enn eru glæsileg furutré í skógum Baggalútiu, en samt óskum við þess að fá aðeins heyra meira um starf yðar við skóginn.

Timburfleytarinn mikli.
        1, 2, 3 ... 167, 168, 169 ... 172, 173, 174  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: