— GESTAPÓ —
Innflytjendahliðið
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 166, 167, 168 ... 172, 173, 174  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 28/2/10 01:38

Huldra mælti:

Hmm stimplar segirðu....meinarðu þá svona bros og fýlukalla eða kannski stjörnur eins og maður fékk í skólanum þegar maður stóð sig vel? ‹Starir þegjandi út í loftið›

Ég get svo sem prófað að labba í gegnum hliðið og athugað hvort það gerist eitthvað. ‹Fer í spariskóna og labbar í gegnum hliðið.›

‹Fær slag á staðnum.›
‹Stendur upp og fær við það hjartaáfall.›
Vinsamlegast gerið eigi veiku hjarta svo herfilega hluti.
‹Stendur enn upp og tekur sér stöðu svo súg sé tilbúinn í næstu nýliðabylgju.›

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 2/3/10 18:47

‹Mætir á svæðið eftir langa netheimsreisu›

Ahh, þá er maður búinn að nýta sér hér um bil öll þau forréttindi sem bjóðast fyrir öll þau embætti sem ég þjóna og þá er bara um að gera að fara á eftirlaun.

‹Afslar sér öllum embættunum sínum nema þessa frábæra innflytjendamálaráðherraembætti og setur sjálfan sig á háan hest, alveg risastóran raunar, keyptan í gegnum arabískan netmarkað í ætt við eBay›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 2/3/10 20:49

Dúddi! Gaman að sjá þig. Hvurnig gekk kynskiptiaðgerðin? ‹Starir þegjandi út í loftið› Er það kannski ekki Dúddi lengur?

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 2/3/10 20:55

Dúdda! ‹Ljómar upp›

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 3/3/10 00:48

Ha já, alltaf sami skemmtilegi húmorinn hjá ykkur kjaftakellingunum!

Nei, ef ykkur lesbíunum myndi nú detta í hug að líta stöku sinnum uppúr brjóstaskorunum á hvor öðrum þá mynduð þið taka eftir því að ég er kominn með alveg nokkur skegghár á milli efri varar og nefs, ‹Nuddar efri vörina vel og dregur fram stækkunargler til að sanna mál sitt› þannig að haldið þið bara kjafti!

Pussur!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 3/3/10 15:33

Ég gruna Dúddu um að vera á túr, hún er eitthvað pirripú.

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 3/3/10 15:50

Don De Vito mælti:

Ha já, alltaf sami skemmtilegi húmorinn hjá ykkur kjaftakellingunum!

Nei, ef ykkur lesbíunum myndi nú detta í hug að líta stöku sinnum uppúr brjóstaskorunum á hvor öðrum þá mynduð þið taka eftir því að ég er kominn með alveg nokkur skegghár á milli efri varar og nefs, ‹Nuddar efri vörina vel og dregur fram stækkunargler til að sanna mál sitt› þannig að haldið þið bara kjafti!

Pussur!

‹skoðar meintan skeggvöxt mjög nákvæmlega og sér að þetta eru ekkert nema of löng nasahár sem ná niður á efri vörina og eitt mjög þykkt og svart búkonuhár›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 3/3/10 21:41

‹Skýtur Andþór með haglabyssu›

Já. Gott á þig!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 3/3/10 22:17

Don De Vito mælti:

‹Afslar sér öllum embættunum sínum nema þessa frábæra innflytjendamálaráðherraembætti og setur sjálfan sig á háan hest, alveg risastóran raunar, keyptan í gegnum arabískan netmarkað í ætt við eBay›

Þarna er þá hann Blesi minn, ég hafði einmitt ekki séð hann í nokkra daga ‹Ljómar upp›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 3/3/10 22:36

Blesi þinn?! Neinei, Blesi minn!

Hann Qassim Kadunk frá arabísku interbúllunni sagði mér mjög nákvæmlega að الحصان العربي من سلالات الخيBlesiول الخفيفة في العالم وهي تابعة لمنطقة الشرق الأوسط، حيت تتميزDon De Vito برأسها المميز وذيلها المرتفع وتعتبر بذلك واحدة من أكثر الأنواع السهل التعرف عليها عبر العالم، وهي واحدة من أقدم سلالات الخيول، فالأدلة الأثرية ترجع أصول الخيول العربية إلى 4.500 سنة، فعلى مر العصور، بدأت الخيول العربية من الشرق الأوسط وانتشرت في باقي بلدان العالم، إما عن طريق التجارة أو الحروب، كما تستخدم للتناسل مع السلالات الأخرى لتحسين قدرات تلك السلالات على الصبر والدقة والسرعة، وتمتلك عظاما قوية ودما عربيا أصيلا، لذلك تعتبر الخيول العربية الأكثر حضورا حاليا في سباقات ركوب الخيل !

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blöndungur 5/3/10 00:36

Mér sýnist Don, að arabinn hafa talað við þig afturábak.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tóti Tölvukall 7/3/10 21:17

‹Gengur í gegnum innflytjendahliðið›
Góða kvöldið,
má bjóða ykkur kóbaltkleinur?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 7/3/10 21:34

Huxanlega. ‹Starir þegjandi út í loftið› Hví smakkarðu ekki á einni fyrst?

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tóti Tölvukall 7/3/10 21:43

‹Fær sér eina kóbaltkleinu og kjamsar lystuglega›
Hmm...vantar kakó.
Ekki vill svo til að þú sért með kakó á þér?

Tóti T. Tölvukall - Tek að mér tölvuhreinsanir fyrir pakka af kóbaltkorni • Tek ekki ábyrgð á afritum er kunna að dúkka upp.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 7/3/10 21:45

‹Fær sér nokkrar kleinur› Skíðegott bakkelsi hjá þér. Hvar er mjólkin?

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tóti Tölvukall 7/3/10 21:47

Mjólkinni og kakóinu gleyndi ég í hjólhýsinu sem ég leigði undir þráð á Almennu spjalli.
Einnig eru fleiri kóbaltkleinur þar en ég kom með hingað.

Tóti T. Tölvukall - Tek að mér tölvuhreinsanir fyrir pakka af kóbaltkorni • Tek ekki ábyrgð á afritum er kunna að dúkka upp.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 8/3/10 06:58

Ef ég væri Kargur, færi ég ekki byssulaus með þér í þetta hjólhýsi. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 8/3/10 11:36

Tóti Tölvukall mælti:

‹Gengur í gegnum innflytjendahliðið›
Góða kvöldið,
má bjóða ykkur kóbaltkleinur?

Vertu velkominn, hér eru nokkrar spurningar sem þarf að svara áður en vegabréfið verður stimplað formlega.

1. Hvað tekuru í bekk ?
2. Hvað veistu um hvæsibombu ?
3. Hvaða ljóti litur er þetta sem þú valdir þér ?
4. Hvar setti ég fjarstýringuna

Þegar þessum spurningum er svarað, máttu skottast í eldhúsið og þrífa ísskápinn, það er eitthvað farið að hreyfast í neðsku skúffunni.
Að þessu loknu færðu fullnaðarstimpil frá mér.

        1, 2, 3 ... 166, 167, 168 ... 172, 173, 174  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: