— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 24/4/08 22:58

Rét er að hyggja vel að færðinni. Margt er þarna úti til truflunar.
Þó svo að sumar sé í nánd getur úrkoman enn komið í föstu formi eða trukkar mótmælt eða einfaldlega getur rignt eldi og brennisteini. Svo sannarlega getur margt tafið fyrir.

Núna er aðalega dimmt, að öðru leiti nokkuð greiðfært.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 24/4/08 23:05

Hér er spilafært. ‹spilar trivial pursuit›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Madam Escoffier 25/2/10 20:57

Færðin er fín, innanhúss.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 25/2/10 23:34

Vjer leggjum hjer með formlega til að tvivetniseinildi í duftkenndu formi verði þegar í stað bannað með lögum í byggð. Verði það gert hverfa samstundis öll þau vandamál er verið hafa afar áberandi sl. sólarhring.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 26/2/10 08:04

Hver stjórnar veðurvjelini núna?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 27/2/10 18:38

Mun þyngri en í Tasmaníu.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 28/2/10 00:35

Það er nú ekki mikið að færðini. Allaveganna komst ég giska auðveldlega til að sækja pizzu.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: