— GESTAPÓ —
Rafmæliskveðjur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 349, 350, 351 ... 457, 458, 459  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 25/12/09 01:19

Grágrimur fær góðar kveðjur. xT

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 25/12/09 01:56

Ertu ekki eldri Gráni? til hammó með rammó.‹Ljómar upp›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 25/12/09 16:50

Til hamingju með rafmælið Grágrímur. xT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 25/12/09 18:37

Grágrímur fær bestu rafmælis- og jólakveðjur.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 25/12/09 19:39

Hammó með rammó Gráni minn.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 25/12/09 22:04

Takk fyrir góðar kveðjur... ótrúlegt að það eru komin 3 ár síðan ég staulaðist hingað inn og fann allt þetta góða fólk... ‹fer í skothelt vesti ef hann skyldi verða skotinn fyrir væmni...›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blöndungur 26/12/09 14:41

Lopi fær hinar bestu rafmælis- og annars-í-jóla-kveðjur!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 26/12/09 22:36

Lopi og Kaktuz fá bestu rafmæliskveðjur. xT

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 27/12/09 02:49

Spesi, Númi, Myglar og Fannar.
Til hamingju með sex og hálfa árið.
En hvar eruð þið eiginlega núna?
HA?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 27/12/09 09:06

Ritstjórnarlimirnir, Spesi, Númi, Myglar og Fannar fá allir rafmæliskveðjur hvar svo sem þeir eru staddir. xT xT xT xT xT

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 27/12/09 10:10

Rafmælisbörn dagsins fá kveðjur frá mér. Sér í lagi þó hann Leibbi "meistari" Djasssssssssssssssssssss.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/12/09 01:30

Það tilkynnist hjer með opinberlega að Spesi, Númi, Myglar, Fannar og Kaktuz fá hjer með síðbúnar en þó afar formlegar rafmæliskveðjur frá oss. Ætli Hafþór Hübner hafi rænt þeim ? ‹Kemur með milljón tonn af leynilegum gjöfum til að reyna að lokka þá hingað›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 28/12/09 01:45

Rafmælisbörnum dagsins í dag gef ég hér með allar eigur mínar veraldlegar og jarðneskar auk þess sem þau mega koma hvenær sem er og sækja það sem ég kann að afla mér héðan í frá.

‹Vonar að tímavélin finnist aldrei aftur.›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 4/1/10 23:11

Til hamingju með rafmælið Ira. xT (Liturinn þinn er ekki til)

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 12/1/10 15:30

Hjartanlegar rafmælisóskir fær hún Tina og sömuleiðis hann Tígri.
xTxTxT

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 12/1/10 19:41

Tina fær hátíðakveðjur og Tígri klór á bringuna.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tígri 12/1/10 20:30

Ég á rafmæli í dag.
Ég á rafmæli í dag.
ÉG Á RAFMÆLI HÁLFUR, ÉG Á RAFMÆLI Í DAG.

‹Drekkur yfir sig og ælir›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/1/10 20:43

Það tilkynnist hjer með opinberlega að Tígri og Tina St. Sebastian fá hjer með formlegar rafmæliskveðjur frá oss. Skál !

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3 ... 349, 350, 351 ... 457, 458, 459  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: