— GESTAPÓ —
Rafmćliskveđjur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 349, 350, 351 ... 456, 457, 458  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 25/12/09 01:19

Grágrimur fćr góđar kveđjur. xT

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Upprifinn 25/12/09 01:56

Ertu ekki eldri Gráni? til hammó međ rammó.‹Ljómar upp›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Garbo 25/12/09 16:50

Til hamingju međ rafmćliđ Grágrímur. xT

Herbjörn Hafralóns 25/12/09 18:37

Grágrímur fćr bestu rafmćlis- og jólakveđjur.

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
Galdrameistarinn 25/12/09 19:39

Hammó međ rammó Gráni minn.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
Grágrímur 25/12/09 22:04

Takk fyrir góđar kveđjur... ótrúlegt ađ ţađ eru komin 3 ár síđan ég staulađist hingađ inn og fann allt ţetta góđa fólk... ‹fer í skothelt vesti ef hann skyldi verđa skotinn fyrir vćmni...›

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Blöndungur 26/12/09 14:41

Lopi fćr hinar bestu rafmćlis- og annars-í-jóla-kveđjur!

Herbjörn Hafralóns 26/12/09 22:36

Lopi og Kaktuz fá bestu rafmćliskveđjur. xT

Upprifinn 27/12/09 02:49

Spesi, Númi, Myglar og Fannar.
Til hamingju međ sex og hálfa áriđ.
En hvar eruđ ţiđ eiginlega núna?
HA?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Herbjörn Hafralóns 27/12/09 09:06

Ritstjórnarlimirnir, Spesi, Númi, Myglar og Fannar fá allir rafmćliskveđjur hvar svo sem ţeir eru staddir. xT xT xT xT xT

Jarmi 27/12/09 10:10

Rafmćlisbörn dagsins fá kveđjur frá mér. Sér í lagi ţó hann Leibbi "meistari" Djasssssssssssssssssssss.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
Vladimir Fuckov 28/12/09 01:30

Ţađ tilkynnist hjer međ opinberlega ađ Spesi, Númi, Myglar, Fannar og Kaktuz fá hjer međ síđbúnar en ţó afar formlegar rafmćliskveđjur frá oss. Ćtli Hafţór Hübner hafi rćnt ţeim ? ‹Kemur međ milljón tonn af leynilegum gjöfum til ađ reyna ađ lokka ţá hingađ›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Upprifinn 28/12/09 01:45

Rafmćlisbörnum dagsins í dag gef ég hér međ allar eigur mínar veraldlegar og jarđneskar auk ţess sem ţau mega koma hvenćr sem er og sćkja ţađ sem ég kann ađ afla mér héđan í frá.

‹Vonar ađ tímavélin finnist aldrei aftur.›

Grýta 4/1/10 23:11

Til hamingju međ rafmćliđ Ira. xT (Liturinn ţinn er ekki til)

- Ađstođarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfrćđikennari viđ sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
krossgata 12/1/10 15:30

Hjartanlegar rafmćlisóskir fćr hún Tina og sömuleiđis hann Tígri.
xTxTxT

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
Upprifinn 12/1/10 19:41

Tina fćr hátíđakveđjur og Tígri klór á bringuna.

Tígri 12/1/10 20:30

Ég á rafmćli í dag.
Ég á rafmćli í dag.
ÉG Á RAFMĆLI HÁLFUR, ÉG Á RAFMĆLI Í DAG.

‹Drekkur yfir sig og ćlir›

Vladimir Fuckov 12/1/10 20:43

Ţađ tilkynnist hjer međ opinberlega ađ Tígri og Tina St. Sebastian fá hjer međ formlegar rafmćliskveđjur frá oss. Skál !

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3 ... 349, 350, 351 ... 456, 457, 458  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: