— GESTAPÓ —
Stelpupartý!
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 23, 24, 25
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 9/1/10 16:36

Hvćsi mćlti:

Anna Panna mćlti:

Regína mćlti:

Síđdegis? Fyrir hádegi? Jú, auđvitađ! ‹Setur á sig sólgleraugun svo bleiki liturinn verđi ekki eins bleikur› ‹Blandar sér mohito.›

Já ţú meinar ţađ.. Ţađ var jú komiđ ţetta líka fallega snjófulla síđdegi í mínum hluta heimsins! Skál! xT

Er Gestapó ekki bara einn hluti, eitt land, einn forseti og einn Hvćsi ?

‹Heldur áfram húladansinum›

‹Lítur á klukkuna› Ć úbbs, ég hef sett á mig vitlaust tímabelti í morgun.. Og jú, ţađ er sko bara einn Hvćsi, ţađ er alveg nóg fyrir ţennan heim!

Psssst.. ‹Réttir Hvćsa Gillette Venus sensitive rakvél› Hérna, ţú ćttir kannski ađ raka á ţér lappirnar ef ţú ćtlar ađ vera í ţessu pilsi!

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦

‹Mćtir í partýiđ og fćr sér bleikan kokkteil›

En hún snýst nú samt
Vladimir Fuckov 9/1/10 21:30

Anna Panna mćlti:

Hvćsi mćlti:

Anna Panna mćlti:

Regína mćlti:

Síđdegis? Fyrir hádegi? Jú, auđvitađ! ‹Setur á sig sólgleraugun svo bleiki liturinn verđi ekki eins bleikur› ‹Blandar sér mohito.›

Já ţú meinar ţađ.. Ţađ var jú komiđ ţetta líka fallega snjófulla síđdegi í mínum hluta heimsins! Skál! xT

Er Gestapó ekki bara einn hluti, eitt land, einn forseti og einn Hvćsi ?

‹Heldur áfram húladansinum›

‹Lítur á klukkuna› Ć úbbs, ég hef sett á mig vitlaust tímabelti í morgun.. Og jú, ţađ er sko bara einn Hvćsi, ţađ er alveg nóg fyrir ţennan heim!

Psssst.. ‹Réttir Hvćsa Gillette Venus sensitive rakvél› Hérna, ţú ćttir kannski ađ raka á ţér lappirnar ef ţú ćtlar ađ vera í ţessu pilsi!

‹Mćtir í partíiđ til ađ taka ţátt í umrćđum um áríđandi mál, ţrátt fyrir ađ vera líklega af röngu kyni›
Tímabelti ber ađ leggja niđur ţegar í stađ, sbr. ţetta:

http://www.baggalutur.is/gestapo/profile.php?mode=viewprofile&u=176&n=2617

‹Ljómar upp›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3 ... 23, 24, 25
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: