— GESTAPË —
═ uppßhaldi:
FÚlagsrit:
Tina St.Sebastian
Hei­ursgestur.
Pistlingur - 3/12/04
Tr˙frelsi?

Jß, ■etta er stutt.

Nokkrir punktuar

a) Segjum a­ einkareki­ fyrirtŠki vogi sÚr a­ hafa opi­ ß f÷studaginn langa, ßn leyfis, er l÷greglan send ß svŠ­i­ til a­ loka ■vÝ.

b) Ůjˇ­kirkjuprestlingar hafa nßnast ˇtakmarka­an a­gang a­ grunnskˇlum, undir ■vÝ yfirskini a­ ■eir sÚu a­ "frŠ­a b÷rnin". Ef svo ˇlÝklega vildi til a­ m˙slimaklerkur bŠ­i um ßheyrn annars bekkjar -segjum fjˇrum d÷gum fyrir Ramadan- yr­i honum vÝsast neita­.

c) Flest b÷rn ß grunnskˇlaaldri (Úg geri hÚr greinarmun ß grunn- og gagnfrŠ­askˇlum) hafa ekki hugmynd um hver M˙hame­ var, hva­ ■ß heldur Siddhartha Gautama, Konf˙sÝus, Bahß'u'llßh e­a Anton Szandor LaVey. Langflest ■eirra vita ekki einu sinni hver Marteinn L˙ther var.

d) "Kristin frŠ­i" sn˙ast a­allega um s÷gur af honum ╔s˙ litla, sem var vo­a gˇ­ur, en ekkert er fjalla­ um s÷gu kristinnar kirkju, utan mßske si­askiptin hÚr ß skerinu.

e) Vesalings b÷rnin eru skikku­ Ý kirkju nokkrum sinnum ß ßri, jafnvel ■ˇ ■au hafi gert upp hug sinn var­andi kristna tr˙, e­a tr˙arbr÷g­ almennt.

f) N˙ fyrir pßska kom frŠnka mÝn litla(ßtta ßra) heim me­ "pßskabˇkina" ˙r skˇlanum. H˙n spur­i mig hvers vegna vŠri kanÝna framan ß bˇkinni. Greinilega er ekkert fari­ Ý tengsl pßskanna vi­ hei­nar frjˇsemishßtÝ­ir, hva­ ■ß heldur a­ b÷rnunum sÚ bent ß tengingu sjßlfra jˇlanna vi­ vetrarsˇlst÷­ur.

   (31 af 43)  
3/12/04 23:00

Melkorkur

Hvernig veistu a­ M˙slimanum yr­i neita­ a­g÷ngu a­ frÝtÝma krakkana?

╔g hugsa a­ ■a­ Ýslenska skˇalkerfi­sÚ a­eins vÝ­sřnna heldur en svo a­ skˇlarnir myndu ekki sřna ÷­rum tr˙abr÷g­um ■ß vir­ingu a­ leyfa ■eim a­ bo­a kr÷kkunum sÝna tr˙ einnig.

En ■ˇ finnst mÚr miki­ vit Ý ■essu hjß ■Úr a­ benda ß a­ littlu krÝlin viti ekki hver m˙hamme­ og, ja, allir a­rir en Jes˙ voru. Ůa­ ■arf a­ sparka hressilea Ý rassketin ß ■essum sem stjˇrna, sem og Ýslensku ■jˇ­kirkjunni.

Gott fÚlagsrit.

3/12/04 23:00

B. Ewing

jˇlin eru jˇlasveinahßtÝ­ og pßskar eru fullir af kj˙klingum og kanÝnum. Hitt er sÝ­an "aukaatri­i" sem lauma­ er inn Ý b÷rn me­ vondum teiknimynda■ßttum.

╔g sÚ l÷gregluna fyrir mÚr Ý anda a­ loka bensÝnst÷­vunum hŠgri vinstri um landi­. Ůß yr­i allt brjßla­, hvergi hŠgt a­ pissa nema upp Ý vindinn.

3/12/04 23:00

Gvendur SkrÝtni

═sland er kristi­ rÝki, ef fˇlki lÝkar ekki kristni ■ß er ■vÝ frjßlst a­ taka upp a­ra tr˙, slÝkt er tr˙frelsi.
HÚr er hinsvegar ekki tr˙-jafnrÚtti eins og margir myndu kjˇsa.

3/12/04 23:00

Hei­glyrnir

a) Segjum a­ einkareki­ fyrirtŠki vogi sÚr a­ hafa opi­ ß f÷studaginn langa, ßn leyfis, er l÷greglan send ß svŠ­i­ til a­ loka ■vÝ.

Reglan var ■annig a­ allt ßtti a­ vera loka­. SÝ­an var henni breytt Ý a­ eigendur mßttu vinna sjßlfir e­a sŠkja um undan■ßgu til l÷greglu/yfirvalda. N˙na sÝ­ustu ßr hefur ■etta veri­ lßti­ afskiptalaust.
.
Allt anna­, sem a­ ■˙ nefnir Tina mÝn, er rÚtt. Skˇlakerfi okkar og stjˇrnarskrß til hßborinar skammar.

3/12/04 23:00

Tina St.Sebastian

Jahß. Ůessi gamla "Vatni­ er frÝtt, en ■˙ ■arft ekki a­ drakka ■a­" pŠling.

3/12/04 23:00

Tina St.Sebastian

Ofanver­u var beint til Gvends.
Heiglyrnir: HvenŠr var ■a­ sem 10-11 Ý Lßgm˙la Štla­i a­ hafa opi­, en l÷greglan var send til, og b˙llunni loka­?

3/12/04 23:00

Hei­glyrnir

Man ekki eftir ■vÝ. Regluger­in er ÷rugglega ■annig, a­ eigendur mega bara vinna sjßlfir, e­a sŠkja um undan■ßgu til l÷greglu/yfirvalda. Ůannig a­ hvort horft er Ý hina ßttina af l÷ggŠslunni, getur hugsanlega veri­ happadrŠtti.

3/12/04 23:00

Gvendur SkrÝtni

Hmm, Úg er hrŠddur um a­ Úg kannist ekki vi­ "■essa g÷mlu" sem ■˙ vitnar Ý Tina - hefur­u eitthva­ ß mˇti frÝu vatni?

3/12/04 23:00

Hildis■orsti

Blessu­ kanÝnan. ...

3/12/04 23:00

Helena

╔g skil hva­ ■˙ ert a­ fara Tina mÝn, ■etta er nßtt˙rlega ˇgurlegt ˇjafnrÚtti.
╔g held hins vegar a­ Gvendur hafi hitt naglann ß h÷fu­i­ ■egar hann tala­i um tr˙frelsi vs. tr˙arjafnrÚtti. Íll ■jˇ­arsagan byggist ß ■vÝ a­ ═sland hefur veri­ a­ mestu e­a ÷llu leyti kristi­ Ý r˙mlega 1000 ßr. Lagabßlkar og si­fer­i er byggt ß kristinni tr˙, og ■ess vegna er rÝki­ kristi­. Ůa­ a­ fetta ekki fingur ˙t Ý a­ sumir vilji ÷nnur tr˙arbr÷g­ (e­a alls engin) jafngildir ekki a­ segja a­ um tr˙arjafnrÚtti sÚ a­ rŠ­a. ═ stjˇrnarskrßnni stendur a­eins a­ ekki megi mismuna m÷nnum ß grundvelli tr˙arinnar, en ekkert um a­ ekki megi mismuna tr˙arbr÷g­unum sjßlfum. SkÝtt, en svolei­is er ■a­.

3/12/04 23:01

voff

Tr˙frelsi er ekki Ý reynd nema rÚttur ■eirra sem ekki tr˙a sÚ virtur. Almenn lokun Ý verslunum er ein tegund af yfirgangi sem ■eir sem tr˙a ß himnafe­gana sřna ÷­rum ■jˇ­fÚlags■egnum. Ef menn vilja fß frÝ um pßska af tr˙arlegum ßstŠ­um ■ß geta ■eir alveg fengi­ frÝ. En a­ ney­a alla til a­ vera Ý frÝi og banna a­ sjoppur sÚu opnar er bara rugl. Meira a­ segja ß 17. j˙nÝ eru sjoppur opnar. Og ■a­ segir ekkert Ý BiblÝunni um a­ ■a­ eigi a­ st÷­va vinnu ß ■essum degi, f÷studeginum langa. Hreint ekki neitt. Og menn fara ekki eftir BiblÝnni dags daglega ■ˇtt ■eir berji sÚr ß brjˇst og segist vera tr˙a­ir. Hvernig ß ma­ur a­ taka alvarlega mann sem segist ˇttast Gu­ en situr svo fyrir framan myndavÚlina Ý klŠ­um ger­um ˙r meira en tveimur efnum? Veit hann ekki um bann Gu­s vi­ ■vÝ? E­a veit hann sem er a­ Gu­ mun ekki refsa honum af ■eirri einf÷ldu ßstŠ­u a­ Gu­ er ekki til!?

Anna­ atri­i er ■a­ a­ skattar skuli nota­ir til a­ borga prestum laun. Ůa­ Štti au­vita­ a­ vera kirkjan sjßlf sem innheimti ■etta. Ef menn vilja standa utan tr˙fÚlaga ■ß eiga menn a­ mega ■a­ og ■ß Šttu menn jafnframt a­ njˇta ■ess fjßrhagslega. Af hverju ß Úg a­ borga fyrir tr˙ari­kun annars fˇlks, tr˙ ß einhvera veru sem Úg tel a­ sÚ ekki til?

3/12/04 23:01

Lˇmagn˙pur

Vo­aleg lei­indi eru ■etta stanslaust Ý fˇlki. Svona n˙, krÝtÝserum n˙ eitthva­ sem ß ■a­ skili­, eins og athyglissj˙klingana sem leiddu ═slendinga inn Ý Grand Prix de Chansons de Eurovision.

3/12/04 23:01

hundinginn

Lˇmi klikkar ekki. Hvort tveggja SÍKKAR FEITT!
AMEN!!!

3/12/04 23:01

voff

┴ttu ekki vi­ Grand Prix de Chansons triste de Eurovision?

3/12/04 23:01

FÝflagangur

Ůa­ heitir j˙rˇvisjˇn. Fßbjßni!

3/12/04 23:02

Jˇakim A­al÷nd

Viltu gj÷ra svo vel a­ gŠta or­a ■inna FÝflagangur. Ůetta eru skrif sem eiga heima annars sta­ar.

Annars er ■etta ■÷rf umrŠ­a og ekki seinna vŠnna en a­ reka kirkjuna ˙r rÝkishjˇnabandinu. Or­ Helenu um a­ lagabßlkar og si­fer­i hÚr ß landi sÚ byggt ß kristinni tr˙ ß ekki vi­ r÷k a­ sty­jast.

4/12/04 00:00

Lˇmagn˙pur

VÝst Jˇakim, vÝst. Ůessi umrŠ­a hefur komi­ upp ß­ur og Úg er hjartanlega sammßla sjßlfum mÚr Ý ■vÝ a­ okkar er hin kristna si­frŠ­i. Hana n˙!

4/12/04 01:00

kolfinnur Kvaran

Er eitthva­ verra a­ kenna kristinfrŠ­i Ý grunnskˇlum heldur en ÷nnur f÷g. Afhverju ■arf a­ kenna s÷gu um kristina kirkju? Snřst kristin tr˙ ekki um Gu­ og Jes˙? Ůa­ Štti ■ß frekar a­ kenna Ý s÷gu. Íll f÷g eru pÝnd ofan Ý krakka Ý skˇlum. HelvÝtis danskan, ekki bi­ur ma­ur um hana, en kennd er h˙n samt. Ekki er vÝst a­ Úg noti hana nokkurn tÝma, e­a tr˙i ß ■a­ sem h˙n hefur fram a­ fŠra. Eitthva­ ver­ur a­ kenna b÷rnum. Menntamßlarß­herra ßkva­ ■a­ a­ kenna Štti kristinfrŠ­i en ekki eitthva­ anna­. Er ekki l÷ngu b˙i­ a­ skeggrŠ­a ■essi dÚskotans tr˙mßl ofan Ý kj÷lin. ╔g gŠti eins fari­ a­ grenja um ■a­ afhverju austfirsk bŠndaglÝma sÚ ekki ß nßmsskrß.

4/12/04 02:00

Jˇakim A­al÷nd

Mßli­ er ■a­ Lˇmagn˙pur a­... JŠja, bezt a­ stofna ■rß­.

4/12/04 03:00

Melkorkur

MŠlt ■˙ heilastur, Kolfinnur minn.

Tina St.Sebastian:
  • FŠ­ing hÚr: 12/1/05 17:54
  • SÝ­ast ß ferli: 18/12/16 21:15
  • Innlegg: 7042
E­li:
Slettir ensku miskunnarlaust, sem og d÷nsku, latÝnu, hindÝ og heimatilb˙num tungumßlum. Mun aldrei framar setjast ß hŠkjur sÚr, af si­fer­ilegum ors÷kum. Vill lßta banna krumpu­ le­urstÝgvÚl.
FrŠ­asvi­:
Rit DavÝ­s ١rs Jˇnssonar. Breskir uppistandarar. Eldamennska. Mßlvillur Ý ˙tvarpi. SˇsÝalkomm˙nismi Ý ═slenskum framhaldsskˇlum, einkum Ý ˙thverfum ReykjavÝkur.
Ăvißgrip:
FŠddist Ý ˙tih˙si Ý Betlehem Ý VirginÝufylki BandarÝkjanna um mi­bik sÝ­ari heimsstyrjaldar. Dˇttir hjˇnanna Victoriu Mooseport (h˙smˇ­ur) og Don Corleone (hei­vir­s kaupsřslumanns). Strauk a­ heiman um sj÷ ßra aldur til a­ ganga Ý herinn, en var hafna­ s÷kum kynfer­islegrar brenglunar. Tˇk ■ß upp nafni­ Tina St.Sebastian, og tˇkst me­ klˇkindum, undirf÷rli og lauslŠti a­ komast Ý FrÝm˙rararegluna, Lionskl˙bbinn Rex og KvenfÚlag Strandasřslu. LÝti­ er vita­ um fer­ir hennar sÝ­ustu ßratugi. SÝ­ast var h˙n me­ fasta b˙setu skrß­a ═ Dallas, Texas, en flutti ■a­an sn÷gglega Ý nˇvember 1963. Vita­ er a­ h˙n heimsˇtti New York borg ßri­ 1980, a­ s÷gn talsmanns til a­ "heimsŠkja fyrrverandi BÝtil," en engar nßnari upplřsingar hafa fengist um ■ß heimsˇkn. Vitni ■ykjast hafa sÚ­ hana vi­ opnun Ůjˇ­minjasafnsins, en ■Šr s÷gur eru -enn sem komi­ er- ˇsta­festar.

--

VÝg­ prestur frß Universal Life Church Ý nˇvember 2006