Frétt — Enter — 12. 2. 2002
Fast áætlunarflug til Grænlands í loftbelgjum
Lofbelgirnir eru mjög töff

Flugfélag Íslands (FÍ) gerði í gær samning við Grænlendinga um fast áætlunarflug milli landanna. Felst flugið í vikulegum ferðum loftbelgs milli Patreksfjarðar og Kúlusúkk.

"Þetta er stór dagur, við höfum fest kaup á tveimur rússneskum belgjum frá 6. áratugnum sem sérhannaðir eru fyrir flug á norðlægum slóðum - svo eru þeir með mjög flottu munstri," sagði Jón Jónsson, samningagerðarmaður.

Framlag Grænlendinga felst í því að 8 farþegar hafa verið ráðnir til að manna flugið árið um kring, þeim voru um leið gefnar upp sakir.

FÍ hyggst fljótlega hefja flug til Færeyja með tömdum kondórum.

Til sölu

Lítið notað sveitarfélag á Langanesi. Áhugasamir hafi samband við afgreiðslu.

Lesbók22. 10. 2020 — Enter

Það er sérlega ánægjulegt að taka við viðurkenningu fyrir hönd Baggalúts fyrir framúrskarandi rekstur samsteypunnar, og þar með hluti af þeim 2% fyrirtækja sem geta státað af slíkum árangri. Ljóst er að yfirgnæfandi hluti íslensks atvinnulífs er í tómu tjóni og órafjarri frá því að vera framúrskarandi á nokkurn hátt. Mættu þau taka Baggalút og önnur almennileg fyrirtæki sér til fyrirmyndar og hysja upp um sig rekstrarbrækurnar.

Það eru tíu lykilatriði atriði sem hafa komið Baggalúti á þennan eftirsóknarverða stað, sem rétt er að deila með áhugasömum:


  • Ekkert starfsfólk
  • Engin viðvera
  • Ekkert húsnæði
  • Engin þjónusta
  • Engin gildi
  • Engin frí
  • Engin áhætta
  • Ekkert internetsamband
  • Enginn samningsvilji
  • Engin kaffivél

Beri önnur fyrirtæki gæfu til að fylgja fordæmi okkar er ljóst að íslenskur fyrirtækjamarkaður yrði skjótt heilbrigðari og næði undraskjótt að skipa sér í fremstu röð í heiminum. En til þess er lítil von, meðan íslenskir stjórnendur eru upp til hópa óhæfar, ákvarðanafælnar gungur með allan sinn rekstur á bólakafi uppi í bakraufinni á sér.

Góðar stundir.

 
Nýjustu fréttir: