Frétt — Enter — 26. 9. 2006
Andlit Íslands (útávið)
Magni er betur þekktur sem krúsípús-andlit Sorpu, 2002.

Magni Vilhjálmsson, sælkeri, hefur verið valinn andlit Íslands 2006 (útávið).

Er honum ætlað að vera í fylkingarbrjósti íslensku útrásarinnar og styrkja ímynd Íslands sem „efnahagsmiðaðs og haglægs viðskiptaveldis (útávið) ásamt því að milda ásýnd íslenska efnahagsundursins (útávið)“, eins og segir í tilkynningu.

Magni þykir einkar viðfelldinn, „sjarmerandi kjút“ og er skoðanalaus með öllu (útávið).

Til sölu!

Lítið notaður 4.000 lítra gufuketill

Lesbók22. 10. 2020 — Enter

Það er sérlega ánægjulegt að taka við viðurkenningu fyrir hönd Baggalúts fyrir framúrskarandi rekstur samsteypunnar, og þar með hluti af þeim 2% fyrirtækja sem geta státað af slíkum árangri. Ljóst er að yfirgnæfandi hluti íslensks atvinnulífs er í tómu tjóni og órafjarri frá því að vera framúrskarandi á nokkurn hátt. Mættu þau taka Baggalút og önnur almennileg fyrirtæki sér til fyrirmyndar og hysja upp um sig rekstrarbrækurnar.

Það eru tíu lykilatriði atriði sem hafa komið Baggalúti á þennan eftirsóknarverða stað, sem rétt er að deila með áhugasömum:


  • Ekkert starfsfólk
  • Engin viðvera
  • Ekkert húsnæði
  • Engin þjónusta
  • Engin gildi
  • Engin frí
  • Engin áhætta
  • Ekkert internetsamband
  • Enginn samningsvilji
  • Engin kaffivél

Beri önnur fyrirtæki gæfu til að fylgja fordæmi okkar er ljóst að íslenskur fyrirtækjamarkaður yrði skjótt heilbrigðari og næði undraskjótt að skipa sér í fremstu röð í heiminum. En til þess er lítil von, meðan íslenskir stjórnendur eru upp til hópa óhæfar, ákvarðanafælnar gungur með allan sinn rekstur á bólakafi uppi í bakraufinni á sér.

Góðar stundir.

 
Nýjustu fréttir: