Bóas Finnssson, ökumaður, var í gær ráðinn aðstoðarmaður samgönguráðherra. Er ráðningin liður í niðurskurðaráætlunum ríkisstjórnarinnar. "...ætlunin er að ég taki út þjóðvegi landsins og meti hvaða vegir það eru í raun sem þarf að halda við að einhverju ráði," sagði Bóas í viðtali við Baggalút. "...sannleikurinn er sá að það má komast allan fjandan ef maður er á rétta bílnum og á almennilegum dekkjum, án þess að það þurfi að vera að skafa og malbika og holufylla og hvað þetta heitir nú allt," sagði Bóas ennfremur og hvarf aftur undir nýjan sérupphækkaðan bíl ráðherra.
Lítið notað
jólatré fæst gefins. Mikið skreytt. Afgreiðsla vísar á.
Það er sérlega ánægjulegt að taka við viðurkenningu fyrir hönd Baggalúts fyrir framúrskarandi rekstur samsteypunnar, og þar með hluti af þeim 2% fyrirtækja sem geta státað af slíkum árangri. Ljóst er að yfirgnæfandi hluti íslensks atvinnulífs er í tómu tjóni og órafjarri frá því að vera framúrskarandi á nokkurn hátt. Mættu þau taka Baggalút og önnur almennileg fyrirtæki sér til fyrirmyndar og hysja upp um sig rekstrarbrækurnar.
Það eru tíu lykilatriði atriði sem hafa komið Baggalúti á þennan eftirsóknarverða stað, sem rétt er að deila með áhugasömum:
Beri önnur fyrirtæki gæfu til að fylgja fordæmi okkar er ljóst að íslenskur fyrirtækjamarkaður yrði skjótt heilbrigðari og næði undraskjótt að skipa sér í fremstu röð í heiminum. En til þess er lítil von, meðan íslenskir stjórnendur eru upp til hópa óhæfar, ákvarðanafælnar gungur með allan sinn rekstur á bólakafi uppi í bakraufinni á sér.
Góðar stundir.